Những phụ kiện cần có cho một chiếc smartphone trong năm 2016

Khi đã chọn được cho mình một chiếc smartphone ưng ý, chúng ta lại phải đau đầu lựa thêm hàng tá phụ kiện cho nó nhưng không biết có cần ...

Phụ kiện dành cho Smartphone

Khi đã chọn được cho mình một chiếc smartphone ưng ý, chúng ta lại phải đau đầu lựa thêm hàng tá phụ kiện cho nó nhưng không biết có cần dùng đến hay không. Nhằm giúp các bạn chọn lựa những món phụ kiện thực sự cần thiết cho một "chú dế", mình xin đưa ra top 4 gợi ý sau đây, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Miếng dán màn hình


Việc bỏ ra một số tiền vừa phải, chỉ từ khoảng 60 đến 120 ngàn đồng tùy dòng máy, bạn đã có thể yên tâm bảo vệ màn hình của "chú dế yêu" không bị trầy xước một cách đáng tiếc. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dán kính cường lực lên. Bản thân minh thích dùng kính cường lực hơn vì nó vẫn cho cảm giác như đang được chạm vào mặt kính của máy, đồng thời khi rơi vỡ tấm kính này sẽ "đỡ đạn" hiệu quả hơn miếng dán film thông thường.

2. Tai nghe


Khi mua một chiếc smartphone mới, tai nghe đi kèm gần như là điều đương nhiên, thế nhưng các dòng tai nghe này ít khi đạt chất âm như chúng ta mong muốn, hoặc như dùng một thời gian sẽ dễ bị hư do va đập trong quá trình sử dụng.

Vậy nên nếu có điều kiện, bạn hãy sắm cho mình một chiếc tai nghe không dây, vừa sành điệu vừa không lằng nhằng với mớ dây như tơ vò. Tuy nhiên giá thành của dòng tai nghe này không hề rẻ, mình đã thử tìm hiểu và nhận thấy mẫu rẻ nhất cũng tầm 800 ngàn trở lên.

3. Ốp lưng hoặc bao da

Ngay cả mình cũng đồng ý với quan điểm này: để máy "khỏa thân" trông đẹp hơn, khoe được hết những "đường cong" của nó, chứ cứ bưng bít cho nhiều vào rồi riết chiếc smartphone nào nhìn cũng giống nhau. Vậy nên việc "mặc áo" cho "chú dế" của mình âu cũng là điều các bạn nên cân nhắc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ốp lưng hay bao da độc và lạ mắt (có loại còn bao chống nước cho smartphone luôn cơ) nên bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Nhưng hãy lưu ý rằng 10 cửa hàng thì 9 mức giá khác nhau. Cùng một loại ốp nhưng có chỗ này bán 80 ngàn, chỗ kia bán 100 ngàn chẳng hạn.

4. Sạc dự phòng


Điện thoại thông minh hiện nay thường được trang bị viên pin có dung lượng khá cao. Nhưng chỉ cần chúng ta chơi game nặng, bật 3G, lướt Facebook, quay phim Full HD,... tổng cộng tầm 4 đến 5 tiếng thôi là thông báo pin yếu đã xuất hiện. Những tình huống oái oăm này sẽ dễ dàng được giải quyết với cục sạc dự phòng đấy.

COMMENTS

ưeqweqweqwe
Tên

nuochoa Nước hoa Phụ kiện điện thoại Thủ thuật Tin công nghệ
false
ltr
item
Phụ Kiện Cao Cấp: Những phụ kiện cần có cho một chiếc smartphone trong năm 2016
Những phụ kiện cần có cho một chiếc smartphone trong năm 2016
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_ec2FxaYiE-ruQ0Ql2EELVWb_ncjLGXePPue02_bBz0aczsxv7IWBbceGrDHibx2ad2zikde_ZWTxILc8ijrdK3iJjrGtSZSgF7q72_RtP88nKlbxi7K_3rI43xcKM3Z7UasegLM-7t3T/s640/phu-kien-dien-thoai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_ec2FxaYiE-ruQ0Ql2EELVWb_ncjLGXePPue02_bBz0aczsxv7IWBbceGrDHibx2ad2zikde_ZWTxILc8ijrdK3iJjrGtSZSgF7q72_RtP88nKlbxi7K_3rI43xcKM3Z7UasegLM-7t3T/s72-c/phu-kien-dien-thoai.jpg
Phụ Kiện Cao Cấp
https://phukiendangcap.blogspot.com/2016/11/nhung-phu-kien-can-co-cho-mot-chiec.html
https://phukiendangcap.blogspot.com/
http://phukiendangcap.blogspot.com/
http://phukiendangcap.blogspot.com/2016/11/nhung-phu-kien-can-co-cho-mot-chiec.html
true
1110493012787851777
UTF-8
Not found any posts CHI TIẾT Chi tiết Trả lời Thoát trả lời Xóa bởi Trang chủ TRANG BÀI VIẾT Xem Tất Cả KHUYẾN CÁO NHÃN LƯU TRỮ TÌM KIẾM TẤT CẢ BÀI VIẾT Yêu cầu không tìm thấy Quay lại trang chủ Chủ Nhật Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy CN Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy